Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Giá trị của cuộc sống đẳng cấp – Dự án FLC Complex Phạm Hùng

Vững bền cuộc sống và không chỉ là hứa hẹn, FLC Complex Phạm Hùng là một trong những dự án lớn của thành phố Hà Nội với những tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhất.

Toàn cảnh FLC Complex Phạm Hùng

QUY MÔ VÀ VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN

FLC Complex Phạm Hùng nằm trên khuôn viên rộng 4.034.4m2 . Chủ đầu tư là công ty ion Complex Phạm Hùng bắt đầu khởi công dự án từ tháng 8/2014 và dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2016. Gồm tòa nhà 37 tầng nổi, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại – dịch vụ và 32 tầng căn hộ, mật độ xây dựng của công trình chiếm 44,4%.

Phối cảnh FLC Complex Phạm Hùng từ trên cao
Tọa lạc ở vị trí vàng tại số 36 Phạm Hùng – là huyết mạch giao thông ở phía Tây Hà Nội, dự án là địa điểm tiếp giáp với nhiều cung đường quan trọng của thành phố: Cầu Giấy, đường Vành đai 3, Phạm Văn Đồng... Không những thế, FLC Complex Phạm Hùng còn giao thoa với nhiều địa bàn dân trí cao: Keangnam, trung tâm thương mại Big C, trung tâm hội nghị Quốc Gia, SVĐ Mỹ Đình, bệnh viện 198, các cơ quan và hệ thống trường học lớn...

Vị trí FLC Complex Phạm Hùng

Các khu tiếp giáp với FLC Complex Phạm Hùng

TIỆN ÍCH SỬ DỤNG

Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, FLC Complex Phạm Hùng có mọi thứ để đảm bảo cho bạn một cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất.
Các tiện ích: trung tâm thương mại, phòng khám, ngân hàng, spa, bể bơi, khu vui chơi trẻ em... tất cả là một khối công trình hiện đại của dự án, được đầu tư và thiết kế hoàn mỹ nhất nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng.
Trung tâm thương mại hiện đại xây dựng nhằm mục đích giúp cư dân mua sắm thuận lợi

Dịch vụ Spa chăm sóc sắc đẹp

Sân đỗ trực thăng trên cao đẳng cấp

THIẾT KẾ DỰ ÁN FLC COMPLEX PHẠM HÙNG

Chắt lọc từ những ý tưởng hoàn hảo nhất, FLC Complex Phạm Hùng được thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng của châu Âu. Với thiết kế căn hộ đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ có diện tích 58m2, 68m2, 75m2, 95m2, 100m2, 111m2, 144m2, căn hộ là kết quả của sự tính toán kỹ lưỡng về các yếu tố phong thủy đem lại tài lộc cho khách hàng.
Mặt bằng điển hình của căn hộ tòa nhà FLC Complex Phạm Hùng
Mỗi căn hộ được thiết kế với ban công thoáng đãng nhằm mục đích đón nắng và gió, đồng thời là sự kết hợp của hồ bơi với sân vườn xanh mướt bao quanh tạo cảm giác yên bình, thư giãn.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN

Ngay từ trong các bản thiết kế, dự án FLC Complex Phạm Hùng đã khiến cho khách hàng cảm nhận được sự yên tâm và hiện đại bởi sự chau chuốt cùng những tiêu chí thân thiện, nhiều tiện ích. Dự kiến chung cư sẽ bàn giao nhà trước 6 tháng so với dự kiến ban đầu đã tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Thông tin mở bán chung cư FLC Complex Phạm Hùng đã khiến có nhiều người hào hứng và chờ đợi thời cơ để đầu tư.
Giá bán căn hộ chung cư FLC Complex Phạm Hùng từ 25 triệu – 26 triệu/m2 và tiến độ nộp tiền chia thành 7 đợt.

Tiến độ
Tỷ lệ
Đợt 1
Đóng 20% giá trị căn hộ khi kí hợp đồng
Đợt 2
Đóng 10% giá trị căn hộ sau 1 tháng kí hợp đồng
Đợt 3
Đóng 10% giá trị căn hộ khi dự án thi công đến tầng thứ 3 dự kiến 30/06/2015.
Đợt 4
Đóng 10% giá trị căn hộ khi thi công đến tầng 15 dự kiến 15/08/2015
Đợt 5
Đóng 10% giá trị căn hộ khi thi công đến tầng 25 dự kiến 15/11/2015
Đợt 6
Đóng 10% giá trị căn hộ khi thi công xong phần thô dự kiến 15/02/2016
Đợt 7
Đóng 30% giá trị căn hộ khi bàn giao vào Quý III/2016.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét